Leita ķ fréttum mbl.is

Matthilda

Ef žś flytur erlendis - gefšu žvķ allavega eitt įr. Ķ Covid - er žaš eitt og hįlft įr. Ég fékk žetta rįš į föstudaginn. 

Tyvärr är du inte en av dessa tre, men vi håller gärna kontakt med dig för att se om du skulle kunna passa för något annat projekt vid ett senare tillfälle, när kulturlivet öppnas upp igen.

Ég fékk sem sagt atvinnuvištal ķ sķšustu viku, JESS! Žaš var nęstum eins og aš fį vinnu. Žau tóku vištöl viš 10 manns af 40 umsóknum. Ég er bara įnęgš meš žaš og ekkert hissa aš žaš var einhver annar sem var hęfari. En geggjaš aš fį vištal.

Žetta var vinna hjį framleišslufyrirtęki sem gefur śt erlendar myndir hér. Ég labbaši inn į skrifstofuna sem var hlašin DVD diskum į öllum veggjum. Žau gįfu til dęmis śt Mįlmhaus og Žorsta og spuršu mig um ķslenska kvikmyndagerš. Ég var meš sum svör en annars bullaši ég - vištališ var į sęnsku. Žau eru lķka nżbśin aš byggja sjįlfstętt bķó hér. Žau sögšust kannski ętla aš heyra ķ mér seinna. Flotter

Ég fékk lķka atvinnutilboš ķ sķšusta mįnuši. Ég sótti ekki um vinnuna. Žessi mašur fann numeriš mitt ķ gegnum arbetsformedlingen (sęnsku vinnumįlastofnun) Hann var meš framleišslufyrirtęki. Hann var aš gera bķó. Hann vantaši ašstošarleikstjóra. Žegar ég mętti baš hann mig strax um aš redda ašalleikonu til aš leika Matthildu og velti žvķ fyrir sér hvort ég gęti tekiš aš mér hlutverkiš. Hann ętlaši sjįlfur aš leika ķ myndinni. Handritiš fjallaši um unga stelpu sem var meš blęti fyrir žvķ aš haga sér eins og lķtil stelpa  og mann sem tók hana aš sér. Ég ętla ekki aš segja aš žetta hafi veriš klįm. En žetta var skrķtiš. Hann bjó til samning fyrir mig. Ég baš um aš fį aš taka samninginn heim og hugsa žaš og hann spurši hvort ég vęri aš fara aš bera žetta undir kęrastann. Ég komst aš žvķ aš fyrirtękiš var ekki skrįš og ég hefši ekki fengiš greitt nema myndin hefši skilaš hagnaši. Ég hafnaši tilbošinu. Hann svaraši aldrei žegar ég senti honum póstinn

Annars eru sunnudagar ķ uppįhaldi Ég legg žaš ekki ķ vana minn aš leggja mig į daginn. Į sunnudögum hins vegar, žį legg ég mig alltaf. Žaš er sunnudagssęlan.

 

xx


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Sigurlaug Sara Gunnarsdóttir
Sigurlaug Sara Gunnarsdóttir
Sara ķ Stokkhólmi. Ęvintżriš, hamfarirnar, og žaš sem er ekkert įhugavert žar į milli.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband