Leita ķ fréttum mbl.is

Atvinnuvištöl

Žaš er tvennt ķ stöšunni.

1. Enginn persónuleiki 2. Segja eitthvaš óvišeigandi

Ég man žegar viš héldum aš atvinnuvištöl vęru erfiš. Žaš var įšur en viš kynntumst rafręnum atvinnuvištölum.

Hvernig mį žaš vera aš persónuleikinn bara hverfur į sekśndunni sem zoom opnast??? Žaš er eins og mašur gleymi žvķ hver mašur er. Gallar? Kostir? Framtķšarmarkmiš? Slökum į. Ég man ekki einu sinni hvaš ég heiti lengur. 

Ég gęti ekki bent į manninn sem tók vištališ viš mig  į zoom ķ morgun žó žaš lęgi milljaršur undir. Mašur starir bara į sjįlfan sig allan tķmann. "Af hverju er toppurinn minn svona skrķtinn? Djöfull er ég samt sęt. Er ég kannski of fķn? Žessi augnskuggi er samt aš looka..."...Śps hann spurši aš einhverju. Jęja. Žį er kominn tķmi til aš spinna.

Ég held ég ljśgi aldrei jafn mikiš og ķ atvinnuvištali. Ég er reyndar hrašlygin almennt. Ég lżg ekki į ferilskrįnni. En žegar ég kemst ķ vištal. Žį fer flęšiš gjörsamlega į fullt. Ekki viljandi. Ég er ķ einhvers konar rofi. Hįlftķma eftir vištališ ranka ég viš mér. 

Ég held aš first impressions almennt séu bara ekki my thing. Žaš er allt ķ lagi. Ég reyni aš sętta mig viš žaš. Ég verš svo spennt. Haga mér eins og krakki. EŠA. Er alveg žögul. Žaš er ekkert žarna į milli.

Žetta er svo mikiš love hate dęmi. Mašur elskar aš fį vištališ. Višurkenninguna. En allt eftir tilkynningu um atvinnuvišal er blurraš tķmabil žangaš til mašur fęr höfnun eša starf. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Sigurlaug Sara Gunnarsdóttir
Sigurlaug Sara Gunnarsdóttir
Sara ķ Stokkhólmi. Ęvintżriš, hamfarirnar, og žaš sem er ekkert įhugavert žar į milli.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband