Leita í fréttum mbl.is

Bongó

Du har tjock hud, eller hur? Ég sat á stuttermabol fyrir framan Sorello kaffibarinn í húsinu. Ég sagðist vera frá Íslandi. Hann hló. Mér var í alvöru heitt. Sól, skjól og níu gráður. Ég segi bara svaladrykk á mig og ég er farin úr að neðan líka. Það er steikjandi. Takk fyrir pent

Ég er alltaf að vona að eigendurnir á Sorellos þekki okkur Ásgeir. Þau kannast pottþétt við okkur. Þau vita að við komum oft. En ég er að vona að þau spyrji um nöfn bráðlega. Svona svo það verði eins og í bíómynd. Við löbbum inn á kaffihúsið...

"Samma som vanligt Sara och Ásgeir?" 

"Du känner oss ;)" 

Svo kemur fólk í heimsókn til okkar og við eitthvað, þið veeerðið að koma með okkur á þetta æðislega kaffihús í byggingunni okkar. Alveg æði. Besta kaffið í bænum. Ekki spurning. Við erum alltaf þarna. Þetta er svo heimilislegt allt. Æðislegt. Það er alltaf sól fyrri part dags og bara ji það er svo æði. 

Svo koma gestirnir á kaffihúsið og eru bara vá hvað þetta er æði. Ji þetta er draumur. Lífið er svo æði í Stokkhólmi. Við bara, já segðu og allir þekkja einhvern veginn alla. Bara eins og hér á Sorello. Þau bara vita meira að segja hvað við heitum þetta er svo heimilislegt. Alveg.

Sama plan var með Löwenbrau en við erum ekki alveg að stunda þann stað nóg. Bjórinn er líka aðeins of dýr. Svona miðað við. Ef þú kemur í heimsókn þá munum við samt pottþétt taka þig þangað. Þetta er bara tímaspursmál. 

Ég ætla að segja að vorið sé komið í Stokkhólmi. Hvort sem maður er með tjock hud eða ekki

Jebsi pepsi

Fórstu að kíkja á eldgosið? Er það æði? 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurlaug Sara Gunnarsdóttir
Sigurlaug Sara Gunnarsdóttir
Sara í Stokkhólmi. Ævintýrið, hamfarirnar, og það sem er ekkert áhugavert þar á milli.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband